Rólegheita þrífudagur og klipping í dag :)

Jæ ja þá er komið að því Ingó kemur á morgun og Júlli bróðir með börnin sín og er mikil spenna í gangi :) en í dag er planið að þrífa svona í rólegheitonum versla eithvað af mat inn, svona betra þegar von er á heiðursgestum :) en stóra stundin er runnin upp Raggi fór og akvað að það væri ekki mikið vit í að ég sæi sjálf um hárrið á mér það er að segja lita og klippa og soleis hann fékk áfall þegar ég var búin að  kaupa mér þennan fína rauða lit í hárið :) og var farin að plana næstu klippingu :) svo hann tók af skarið og pantaði tíma í klippingu :) og verður haldið í hana í dag ,

annars er það bara svona þrífa og þvo og hafa það kósy það er nefnilega rigning úti svo maður er ekkert að telja það mikið eftir ser að vera bara inni :) en svona allt gott að frétta hjá okkur erum með stillt á bylgjuna svo við fylgjumst með verslunarmanna stemmningunnni á Íslandi má segja að það sé svona soltil verslunarmanna stemming hér í rigningunni .

og va verð að segja að Raggi keyfti þessa lika flottu bók handa okkur Lindu til að hafa í búðinni sem heitir 50 crasy things to do in iceland og hún er bara frábær nema þar er sagt að meirihluti Íslendinga eða 90% trúi á álfa sem er jú kanski eithvað til í en svo er sagt að flestir af þeim hafi reynt að stunda kynlíf með þeim sem er nú kannski svona frekar ótrúlegt og annað að einhverjir hafi meira að segja átt börn með þeim :) sem er náttla út úr kú :)

en tjuss baba Helga Björg


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæl, Helga.  Kíki á þig næstum daglega.  Sé að allt gengur vel hjá þér - já og Lindu.  Man ég ekki rétt að þú og Sveinn Gunnar minn eruð fædd sama árið, 1966 ?

Bið að heilsa Lindu og Júlla sem mér skilst að komi á morgun til þín. Hjartans kveðjur til gamalla granna! G

Gylfi Guðmundsson (IP-tala skráð) 3.8.2008 kl. 23:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband