Vá góður dagur í Einfach :)

Já ég verð nú að byrja á að monta mig á því að í dag var met dagur í Einfach og virðist ekkert lát vera á hálsmena æðinu hér í LINZ sem betur fer :) nema ég hef ekki undan að gera þau en það er bara gaman það var til dæmis í gær héldum við málverka sýningu til heiðurs henni Rúnu sem er búin að vera að mála hjá okkur núna í viku og má nanast segja að á tímabili þegar sem flestir voru voru næstum allar konurnar með hálsmen eftir mig :) og vá ég var bara soltið montin með það , í dag kom svo ein og verslaði sér kjól og vesti sem ég hannaði og saumaði :) síðan seldust 4 af dýrustu hálsmenunum og einn hundaklútur svo ég get ekki kvartað og allt á meðan gatan hjá okkur er lokuð vegna framkvæmda :) en dagurinn var í dag bara svona nokkuð viðburðaríkur

Sóley skvísa er komin með einkahundaþjálfara (sem sagt stelpa sem er í fæðingarorlofi og langaði að hjálpa mér að þjálfa hana ) en hún er nú samt hundaþjálfari svo við stefnum í að vera svakalega duglegar að æfa okkur ;) heima ;) nema hvað ég byrjaði á því að skuttla Rúnu á flugvölllin og var það nú bara soltið kvis bang því þegar við komumvar henni bara hent í næstu vel sem var a fara vegna þess að það var búið að seinka hennar svo hún sama og bara hljóp út :) en við erum búnar að eiga góðar stundir hér og langar mig að þakka þer Rúna ef þú ert að lesa fyrir komuna og vona að þú hafir haft gaman af :) siðan var bara farið og verslað efni í buxur sem á að sauma á morgun en í dag var ég í sauma og prjóna straffi :):) já já það er nefnilega þannig að síðast þegar ég var að sauma þá eyðilagði ég nýu myndina hennar Lindu :( sem var soltið sárt enhún var öll í lopa og kuski ,svo við erum komnar á þá niðurstöðu að það er ekki sniðugt að vera að þessu öllu í einu allavega ekki á meðan hún er með blautar myndir það er líka alveg ok þá get ég bara gert hálmenin á meðan það er bara fínt ;)

Raggi er svo að koma heim á morgun :):) og þá eru bara 2 dagar þangað til Júlli bróðir og börn og INGÓ :):):):) koma vá það verður gaman jæ ja set inn eithvað af myndum og tjuss ba ba


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband