Gaman í vinnunni

Já það má segja að okkur Lindu leyðist ekki í vinnunni og var helling að gerst hjá okkur í dag ég saumaði dress á Lindu hún hengdi upp nýju myndirnar sínar og setti nýja útstillingu í gluggan húnsetti hálsmenin mín í kampavínsglös :) sem kemur bara nokkuð mikið flott út , við skelltum okkur í hádeginu á kaffihús og ég fékk mér Riiiiiiiisa hamborgara :) Ingo fór með Nils og Nínu í Parkbad ,

Raggi var á skrifstofunni og var helling að gerst hjá honum eins og flesta daga ,síðan var bara skellt sér heim og við elduðum eða réttara sagt Raggi eldaði handa okkur Fahitas :) mmmm gott

sóley hún var í hundleikskólanum :) og kom heim ný böðuð og flott , annars jú í morgunbyrjuðum við daginn á að gera æfingarnar sem hundaþjálfarinn setti okkur fyrir :) kl 6 :) og vá þetta er bara undrahundur :) nema þegar hún hittir aðra hunda þá vá ég ræð ekkert við hana :) en það er víst það sem við erum að vinna að á endanum að ráða við það vandamál :) fyrist þarf ég segir hundaþjálfarinn að láta hana fatta að húner hundur :):) ekki dekurófa :) well bis bald ;) kveðja Héðan Helga og co


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband