Pallurin myndašur ķ dag

jebbs žaš var nś bara svona dagur sem mašur er aš nota til aš koma sér svona aftur ķ gķrinn :) og mį segja aš žaš hafi bara gengiš mjög vel Ingó Žreif bķlinn :) og snattašist fyrir okkursvona eitt og annaš , en ķ morgun kom kona frį einhverju blaši og myndaši pallinn okkar , ég saumaši bara nokkuš mikinn flottan kjól ķ dag en hann er vķnraušur me bleiku lešri ;) set inn mynd af honum žó mér finnist hann nś ekkert myndast neit rosalega vel svona eins og ég gerši žaš en Linda reddar žvķ į morgun hśn er snillingurinn ķ žvķ ,

Sóley og ég hittum hundažjįlfarann og kennsi hśn nokkur trix ķ višbót :) viš erum bara nokkuš klįrar ķ žessu segir hśn svo viš vorum nįttla rosa montnar :)

sķšanvar bara skellt sér heim og eldašur alvöru lķfręnn gręnmetisréttur ohhh ég elska žaš :) Raggi og Ingó skelltu sér svo ašeins til Nicki og ég eg er aš fara aš skella mér ķ rśmiš aš lesa

jį žetta er nś svona dagurinn okkar ekki svo slęmt er žaš :) kvešja héšan Helga og co ;)  

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband