Park Bad dagur

Žį er žaš glósur dagsins :) ég var ķ vinnunni ķ dag og var žaš bara nokkuš mikiš góšur dagur ég saumaši og hannaši buxur sem ég er bara nokkuš sįtt viš ;) og held aš ég verši ekki ein um žaš ;) en Raggi ,Jślli ,Lķnda og co fóru ķ park bad og lįgu og sleiktu sólina :) Raggi var soltiš mikiš brendur eftir daginn en hann var eithvaš heldur of įkafur aš klįrra žetta sólardęmi :) og brendist soltiš eša var allavega eins ogkarfi greyiš :)
Ingó er enn og aftur bśin aš sanna aš börnin min eru undrabörn öll eš tölu :) gęinn runtar bara hér umgöturnar eins og hann hafi aldrey gert annaš og ratar śt um allt ekki slęmt žaš meššur er bara komin meš einkadręver ( ekki aš ég hafi svo sem ekki haft hann ) en žessi heldur gręunni lķka speed shiny svo žaš er stór plśs :) en allavega žį er mikil hamyngjaaš fį hann hongaš til okkar og +eg held aš honum sé bara farišaš hlakka til aš lęra žżsku svo hann skilji bķlablöšibetur :)
Haukur og Runa eru svo nįtla bara alveg frįbęrt par og er ekkert sma gaman aš hafa žau hér hjį okkur og vona ég aš žau eigi eftir aš bjóta feršarinnar Runa flettaši sóley alla ķ morgun ;) viš litla hrifningu hjį hundakonunni :) en hśnvar voša krśtt svona
sķšankomu Linda og co hongaš og viš grillušušum saman og įttumsaman bara mjög gott kvöld sem endaši į aš Ingó skuttlaši žeim heim aleinn :) og žurfti ekki einusinni gpsinn til aš Rata heim (er aš segjaša UNDRABARN) well kvešja aš sinni héšan śr Austrķa Helga Björg

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband