Skódagur

Í dag voru skoðaðir skór, svo voru skoðaðir fleiri skór og fleiri skór en það var geggjað hvað er betra fyrir konur en að eyða deginum í að skoða skó :) :) Ég komst líka að því í dag, það er að skoða skó og eiga pening til að kaupa þá :) stóðst freistinguna enn og aftur í dag og ætli það endi ekki bara með því að ég verði eins og austuríkismennirnir það verði árátta hjá mér að eyða ekki krónu :)

Nei segi það kannski ekki en ég var nokkuð hreykin af minni ég var svo gersamlega komin með þessa líka klikkað flottu skó búin að máta og prufa og skoða í speglinum og skoða meira og komin með þá í hendurnar, þegar ég hljóp til baka þvi þó þeir kostuðu ekki nema 25 evrur þá bara einfaldlega á ég ekki auka 25 evrur til að kaupa skó svo ég var bara nokkuð góð held ég.

Allavega eftir þessar skóraunir og skoðanir með Rúnu nota bene við áttum góðan dag að skoða skó , þá fórum við smá stund í búðina og ég er langt komin með að sauma þó nokkuð bara flott veski sem er úr antilópuskinni og hvítu fiskiroði og svörtu leðri með bleiku fóðri kemur bara soltið koool út , síðan fórum við á p'aa og fengum okkur að borða með Gösta og Lindu og gudrúnu vinkonu lindu , já þetta er svona dagurinn í dag erum nú komín heim á leiðini í háttinn

kveðja héðan Helga og co í Austría


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband