Sjopping með Júlla og co

Pææææja ,já það má segja að hún frænka mín hún Rúna er orðin alger mega pæja gaman að fylgjast með þessum krílum það er allt að gerast svo hratt í hormónum þessa dagana hjá frænsystkinonum og bara sniðugt að fylgjast með því ,en ég verð að segja frá því að hann Ingó minn :) hann er búinn að fá sitt fyrsta jobb hér í Austría og stóð sig auðvitað með príði mamma hann var svo hreikin af honum að það mætti halda að hann hefði verið að taka við forsetatitili en hann var að þrífa bíl :) og vá hvað ég var montin enda er hann besti bílaþrifari sem til er Porshinn er að verða svo shiny að maður fær í augun að horfa á hann :) en allavega þá vorum við að versla í dag í Plus City sem er orðið frekar vinsælt hjá þeim Islendingum sem hingað koma fæstir sem missa af því að skreppa þangað og húnfrænka mín er engin eftirbátur í því svo er það náttla littla frænka hún Nína hún stendur sig nú nokkuð vel í að vera pæja :) og ekki hægt að segja að húngefi frænku sinni þumlungeftir í því frekar en öðru :) síðan eftir strangan verslunardag fórum við heim og Linda og co , Markús og María , og Edda og Harry komu og fengu Lax og varð úr því smá kveðjuparty fyrir Júlla og börn jæ ja
Elsku Robbinn minn garðurinn þinn er að springa :) það eru sko komin Risa sólblom , Zuccini , Kurbis , og þetta er farið að vaxa yfir pallinn ég setti inn myndir af þesssu vonandi nærð þú að taka þetta upp sjalfur ;)
langar að senda saknaðarkveðjur til krúsanna minna elsku Inga og Júlli thinking of u Kveðja Héðan tjuss baba Mamma ;)

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband