Kóreskur matur ;)

Žaš er nś bara notalegt hérna žessa dagana nema okkur nįttśrulega vantar hann Ragga okkar , en svona fyrir utan žaš žį er žetta bara notalegt.  Ķ gęr gerši ég hringi og armbönd śr fiskiroši og var bara nokkuš sįtt viš śtkomuna ;) set inn myndir af žvķ.  Ingó og Robbi eru bśnir aš vera žvķlķkt duglegir og gaman fyrir žį aš fį aš vera svona saman, ég held aš žaš sé svolķtiš mikils virši, en žaš veršur enn skemmtilegra žegar Jślli og Linda verša lķka komin nęsta vor en žau stefna į aš flytja hingaš i mai 2009 :):):)

Ķ gęr fengum viš gestakokk hingaš į heimiliš :) en vinur hanns Robba sem kemur frį Kóreu  kom og eldaši handa okkur koreskan mat :) :) ekkert smį sętt hjį honum og gaman :) ķ dag er svo bara bśiš aš vera aš žrķfa :) og vį žaš er svo nęs žegar mašur er bśin aš žessu :):) svo ķ kvöld veršur žaš bara sófinn prjónarnir og kertaljós :) sem sagt į mķnum męlikvarša kósż kvöld , en ég veit ekki hvort ég var bśin aš segja frį žvķ hér aš mig langar aš žakka öllum žeim sem geršu sér ferš ķ žverholtiš į ljósanótt fyrir komuna žaš er svo gaman aš fį svona fólkiš saman :) og  nśna er žverholtiš komiš ķ leigu ::):) og óska ég bara Gušrśnu og Dedda góšrar veru ķ hśsinu :)

Raggi er bśinn aš vera aš standa ķ žessum flutningum įsamt Jślla bróšir og Įslaugu :) og ég var nįtturulega ķ sķmanum aš tjakka hvort žetta og hitt vęri ekki bśiš :) en Raggi tilkynnti mér žaš aš žaš vęri alveg óžarfi aš ég fjarstżrši žessu öllu frį Austurrķki :):) skil žaš ekki eins og ég fjarstżri vel :):) en svona er žaš mašur finnst mašur alltaf vera ómissandi

Kvešja Helga Björg


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband