Į leišinni til Ķslands :)

žį er mašur į leišinni til Ķslands , ég sem sagt verš kominn meš Ragganum mķnum į klakann į žrišjudaginn fyrir žį sem eru aš deyja śr eftirvęntingu aš sjį mig ;) en ég hef ekki haft mikinn tķma ķ aš blogga žaš er bśiš aš vera vitlaust aš gera hjį mér ķ Einfach sem er jś jįkvętt , žaš stendur fyrir dyrum hjį okkur mikiš vķnfest ķ gamla bęnum , og höfum viš veriš aš undirbśa okkur fyrir žaš , svo hefur veriš nóg aš gera i aš sauma upp ķ pantanir į veskjum ķ gęr saumaši ég alveg nżja śtgįfu aš veski sem ég var bara nokkuš mikiš įnęgš meš og er hęgt aš skoša žetta allt į myr.blog.is.

 

Viš systurnar höfum lķka sett haustiš upp hjį okkur žar og kom žaš frįbęrlega śt viš vorum mjög įnęgšar meš įrangurinn :) ég ętla aš smella inn eithvaš af myndum af žeim framkvęmdum og svo krśsurnar mķnar ég er alveg aš koma :):):):) Kvešja Mamma (Helga Björg )


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband