Vinna , vinna vinna

Já það er nú svona það helsta sem er af mér og Ragga að frétta þessa dagana að það er unnið mest allan tíman sem maður er vakandi :) sem sagt er að reyna að sauma upp einhvern lager svo eithvað sé til í búðinni á meðan ég er á Íslandi :) en það er ágætis vinna :) þá ég verði að segja að það væri næs að hafa saumakonu þó það væri ekki nema bara svo ég gæti komið öllu sem í hausum á mér í verk :) en allavega þá erum við Raggi á lleiðinni til Íslands og hlakkar okkur mikið til að koma og knúsa alla :) svo koma Ingó og Robbi með okkur heim :):):) ég ætla að setja innmyndir svona af einhverju af því sem ég hef  að gera og það væri næs að fá einhver comment á það :):) veðrið hjá okkur hér í Linz er bara þessa dagana svona milt og gott ekki of heitt og ekki ef kalt :) við Raggi verðum með súpu á laugardaginn í þverholtinu fyrir gesti á gangandi og eru allir vinir og vandamenn velkomnir Linda verður með svaka stemmingu í Einfach næstu helgi þar sem vinefestið er akkurat þá hellgi sem ég er á Íslandi ætlar Bettina Graf og Gregor að vera með henni , Bettina er sú sem hannar kjólana hjá okkur :) ég var að vinna í gær til soltið frameftir og endaði kvöldið a að sitja úti með Píu og Ragga og við fengum okkur mat frá Paa og Rauðvín :) bara soltið næs enKveðja að sinni hakka til að sjá ykkur öll endilega kkíkið a myndirnar og segiði mér hvað ykkur finnst Kveðja Helga Björg

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband